4 Phim Chiếu Rạp Việt Nam Hot 2017 Đã Có Mặt Trên Clip TV

14:53:31 ngày 27/12/2017
4 Bộ phim "Long ruồi", "Để mai tính", "Phim trường ma", "Âm mưu giày gót nhọn" là những bộ phim bom tấn chiếu rạp đã lên sóng trên Clip TV.

LONG RUỒI

Long Ruồi là một bộ phim điện ảnh Việt Nam của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn, kịch bản do Anh Mai và Lê Thanh Sơn viết, sản xuất bởi Dustin Nguyễn và Vincent Ngô. Trong lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012, Long Ruồi đã đoạt giải "Cánh diều bạc". Phim còn mang về cho đạo diễn Charlie Nguyễn giải "Đạo diễn điện ảnh xuất sắc nhất", diễn viên Thái Hòa và Tinna Tình cũng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" và "Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất".

Nội dung chính của truyện chủ yếu xoay quang nhân vật Tèo. Tèo là một anh chàng nhà quê làm nghề bán bánh xèo quyết tâm lên Sài Gòn tìm cơ hội đổi đời sau khi bị bạn gái bỏ để theo Việt kiều lắm tiền, nhiều của.

Lên thành phố, Tèo choáng ngợp trước cuộc sống đô thị phồn hoa, lộng lẫy. Vì có ngoại hình giống y như Long Ruồi - đại ca xã hội đen khét tiếng bậc nhất Sài Gòn hiện đang nằm hôn mê bất tỉnh sau một cuộc thanh toán của giới giang hồ, Tiến và Bích, hai đàn em của Long Ruồi, đưa Tèo về "sào huyệt" để huấn luyện "đóng thế" đại ca xã hội đen. Tèo nhanh chóng có được cuộc sống xa hoa của giới thượng lưu với hàng hiệu, khách sạn 5 sao, rượu tiền triệu, chân dài, đệ tử, xe hơi… Tèo ra sức thể hiện hình ảnh Long Ruồi thật trót lọt. Sau đó, anh phải lòng Nga, người tình duy nhất của Long Ruồi.

Ngày Lão Đại, một trùm xã hội đen ở đất Sài Thành, trao lại "chiếc nhẫn quyền lực" đang đến gần thì Tèo phát hiện ra, mình chỉ là một con cờ trong cái bẫy được sắp đặt trước của các tay anh chị. Quay đầu không kịp, Tèo buộc phải "tùy cơ ứng biến" trước bao tình huống dở khóc dở cười khi đội lốt Long Ruồi, anh còn phải đối mặt với tên đại ca xã hội đen máu lạnh tên Khắc - con trai của Lão Đại.

Mời quý các bạn đón xem phim trên Clip TV Box.

 ĐỂ MAI TÍNH

Để Mai tính là một bộ phim hài hước, tâm lý, tình cảm lãng mạn của đạo diễn Việt kiều Charlie Nguyễn - vị đạo diễn từng rất thành công với bộ phim Dòng máu anh hùng. Để Mai tính là câu chuyện tình cảm mang đậm nét lãng mạn, hài hước.

Để Mai tính là câu chuyện tình cảm hiện đại mang đậm nét lãng mạn, trong đó đan xen là các mạch cảm xúc, đắn đo, lựa chọn lối đi của các nhân vật khi đối diện với hoàn cảnh éo le.

Mai (Kathy Uyên thủ vai), cô Việt kiều Đức xinh đẹp, hoạt bát, luôn ấp ủ trong lòng khát khao to lớn được trở thành nữ ca sĩ lẫy lừng trên sân khấu ca nhạc ở Sài Gòn. Số phận đưa đẩy cho cô gặp được Dũng (Dustin Nguyễn thủ vai), một anh chàng hiền lành, tốt bụng, sống giản dị bằng nghề lao động tại khách sạn 5 sao, và luôn mang trong mình niềm tin mạnh mẽ vào tình yêu đích thực. Hai trái tim vốn thuộc về nhau đã quấn quýt ngay từ những phút đầu gặp gỡ. Dũng tin chắc rằng anh cuối cùng đã thật sự yêu, yêu sâu đậm.

Nhưng chuyện đời không đẹp như mong đợi. Với địa vị xã hội của Dũng, chắc chắn anh sẽ không thể đáp ứng khát vọng được thành danh của Mai. Chính vì thế, khi ông chủ Antoine (Charlie Nguyễn thủ vai) giàu có, quyền lực ngỏ lời yêu cùng cơ hội thực hiện ước mơ ca hát, Mai đã không thể cưỡng lại sức hấp dẫn phù phiếm ấy, và ngã vào vòng tay của Antoine.

Đau khổ vì mất người yêu, Dũng đau buồn, và vô tình gặp được Hội (Thái Hòa thủ vai) - nhân vật đồng tính sống trong giới ăn chơi xa xỉ, một thương gia vô cùng thành đạt, nhưng thiếu thốn tình cảm. Dũng chấp nhận làm tài xế, ở bên Hội, chấp nhận cuộc sống của thế giới mà mình hoàn toàn không thuộc về, chỉ để có cơ hội được gần Mai, nắm bắt tin tức của cô. Từ đây, vô số các tình huống dở khóc dở cười xảy đến cho các nhân vật, nhất là bộ đôi Dũng – Hội.

Mời quý các bạn đón xem phim trên Clip TV Box.

PHIM TRƯỜNG MA

Phim Trường Ma là một bộ phim kinh dị của đạo diễn Vũ Thái Hòa vừa được ra mắt năm 2016 xoay quanh câu chuyện về một nữ diễn viên chính trong đoàn phim do Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai.

Phim Trường Ma là câu chuyện xoay quanh một đoàn phim về đề tài “người đột biến” gặp phải những hiện tượng kỳ quái khi tiến hành quay phim, như sự dự báo về một lời nguyền sẽ ứng nghiệm trên bối cảnh bỏ hoang mà cả ekip đang thực hiện. Đỉnh điểm của sự việc là khi nữ diễn viên chính (Ninh Dương Lan Ngọc) đột nhiên mất tích bí ẩn, giống hệt như bi kịch đã từng xảy ra với diễn viên đàn chị trước đó. Những hồn ma liệu có tồn tại, lời nguyền có đang xảy ra và số phận nào sẽ dành cho nữ chính của bộ phim kinh dị này?

Mời quý các bạn đón xem phim trên Clip TV Box.

ÂM MƯU GIÀY GÓT NHỌN

Âm mưu giày gót nhọn là một bộ phim hài lãng mạn Việt Nam của đạo diễn Việt kiều Trần Hàm, công chiếu vào năm 2013. Diễn viên Kathy Uyên đảm nhận vai chính trong phim, cô cũng là người đã sản xuất và đồng tác giả của bộ phim.

Tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2013, Âm mưu giày gót nhọn đã đoạt giải "Cánh diều Bạc". Diễn viên Kathy Uyên cũng đoạt giải "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất".

Bộ phim kể về Anne cô gái có tài năng thiết kế thời trang, đang có cuộc sống hạnh phúc tại New York, cô có sự nghiệp ổn định và được chồng sắp cưới yêu thương hết mực. Sau này Kiệt - chồng sắp cưới của Anne phải đi công tác ở Việt Nam.

Trong lúc chat bằng Skype với Kiệt, Anne phát hiện ra trong nhà Kiệt có đôi giày phụ nữ. Anne nghi ngờ Kiệt ngoại tình và bí mật về Việt Nam điều tra việc này.

Về Việt Nam, Anne gặp lại người bạn thân tên Danny. Anne thấy có 3 đối tượng khả nghi nhất mà cô cho là giựt chồng mình, đó là: Bảo Trang, Mimi và Hà My. Cả 3 người đều là người mẫu trong giới showbiz. Anne muốn điều tra từng người một.

Danny nói rằng nếu Anne muốn gặp 3 cô người mẫu kia thì Anne phải tập làm người mẫu để có thể vào giới showbiz. Chính Danny huấn luyện Anne trở thành người mẫu. Anne lấy tên Thái An và được nổi tiếng từ từ, cô tiếp cận làm quen với 3 cô người mẫu kia.

Trong một sự kiện, Anne đã làm lớn chuyện khiến Hà My bị dính scandal, để rồi sau đó cô mới biết được giữa Kiệt và Hà My không có chuyện gì xảy ra hết. Kiệt thất vọng và đòi chia tay Anne.

Về Mỹ, Anne bị sếp đuổi việc, nhưng cô rất vui vì cô cho rằng mình đã được tự do. Anne về Việt Nam, đi tìm Hà My để xin lỗi. Sau này Anne tổ chức một buổi biểu diễn thời trang và cho các cô người mẫu trình diễn những bộ trang phục do cô thiết kế. Anne sau đó làm lành với Kiệt.

Mời quý các bạn đón xem phim trên Clip TV Box.

Trailer 4 bộ phim chiếu rạp hot 2017 trên Clip TV

 

Clip TV là gì?

Clip TV là dịch vụ truyền hình Internet đa nền tảng, mang đến nhiều nội dung phim hấp dẫn từ châu Á đến Hollywood hay các bộ phim TVB nổi tiếng như: Vô song phổ, Phi hổ, Lực lượng đặc cảnh… hoặc những bộ phim lừng danh thế giới: Transformers, Indiana Jones, Mission: Impossible, Godfather...

Clip TV còn đầu tư thêm kho phim chiếu rạp. Những bộ phim chiếu rạp vừa ra mắt: Chí Phèo ngoại truyện, Bốn năm hai chàng một tình yêu, Chung cư ma, Sứ mệnh nội gián, Tây du ký lạ truyện, Điệp viên ngoài giờ… đều được Clip TV gửi đến khách hàng sử dụng dịch vụ.

Clip TV còn có đầy đủ phim hấp dẫn kịch tính đến từ Mỹ, Anh, Nga, Pháp, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam. Một điểm đặc biệt khác là các nội dung độc quyền, do Clip TV đầu tư sản xuất như Audio movie – Xem phim bằng tai lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam hay Radio kể chuyện, loại hình “sách nói” giúp người sử dụng không cần đọc vẫn hiểu được nội dung cuốn sách.

Theo chia sẻ từ đại diện Clip TV, với chiến lược mang đến cho khán giả những bộ phim hấp dẫn nhất, đơn vị này sẽ liên tục cập nhật các phim mới lên hệ thống của mình. Hiện nay, tại Clip TV đã có hơn 1.000 bộ phim hấp dẫn với đầy đủ thể loại, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của tín đồ điện ảnh. Ngoài ra, Clip TV cũng không ngừng nâng cấp và gia tăng số lượng kênh cho nội dung truyền hình Internet của mình. Đến nay, Clip TV đã có hơn 120 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.